Saturday, 20/04/2024 - 03:41|
Chào mừng bạn đến với cổng thông tin điện tử của Trường Mầm non La Bằng

Tổ chức tết Trung thu năm 2019

Thu đã về trong cái háo hức của toàn thể nhân dân cả nước, thu về trong niềm vui đoàn viên. Hòa chung với không khí tưng bừng của ngày tết Trung thu, chiều nay ngày 15 tháng 9 năm 2019 Trường Mầm non La Bằng tổ chức tết trung thu cho các cháu với sự quan tâm giúp đỡ của Đảng ủy, chính quyền địa phương, các ban ngành đoàn thể xã La Bằng. Hội CMHS nhà trường đã dành sự quan tâm về tinh thần và vật chất để nhà trường tổ chức thành công và mang đến niềm vui, niềm hạnh phúc cho các bé của trường Mầm non La Bằng trong ngày tết Trung thu.

Đến dự ngày tết trung thu hôm nay trường rất vinh dự được đón các vị Đại biểu đại diện cho các ban ngành đoàn thể trong xã, Ban đại diện Hội cha mẹ học sinh, các đồng chí cán bộ giáo viên, phụ huynh học sinh và đặc biệt là hơn 300 bé trong toàn trường.

 

 

Trường mầm non luôn nhận được sự quan tâm đặc biệt của cấp Ủy Đảng, chính quyền xã La Bằng luôn dành cho những búp măng non tình cảm thân ái, sự quan tâm, chăm lo tốt nhất và trong ngày tết Trung thu hôm nay các bé trường mầm non La Bằng đã nhận được những món quà đầy ý nghĩa từ các bác lãnh đạo lãnh đạo xã, chùa Thanh La La Bằng, Hội cha mẹ học sinh nhà trường trao cho các bé.

Bác Nguyễn Ngọc Thép - Bí thư Đảng ủy tặng quà cho các cháu

 

Sư thầy Đại Đức tâm thanh - Tặng quà cho các cháu

 

Bác Trần Đức Hỗ - Phó ban đại diện cha mẹ học sinh tặng quà cho các cháu

Hội rằm Trung thu diễn ra thật vui tươi, sôi động, các bé được trò chuyện, hát múa cùng chị Hằng và chú Cuội, biểu diễn các tiết mục văn nghệ, chơi các trò chơi dân gian rồi đi rước đèn và phá cỗ. Ngày hội thực sự đem lại cho trẻ niềm vui, niềm tự hào về truyền thống đón tết Trung thu của dân tộc.

Dưới đây là một số hình ảnh:

 

 

Lượt xem: 759
Bài tin liên quan
Chính phủ điện tử
Tin đọc nhiều
Liên kết website
Thống kê truy cập
Hôm nay : 6
Hôm qua : 776
Tháng 04 : 9.128
Năm 2024 : 132.723